This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Thai languages
+66 2 448 9111

          สถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) ขอประกาศรายชื่อสถานประกอบกิจการที่ได้รับการประกาศเกียรติคุณกิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ ประจำปี 2566 (Zero Accident Campaign 2023) จำนวน 1,472 แห่ง

           ขอให้สถานประกอบกิจการที่ได้รับการประกาศเกียรติคุณดำเนินการ ดังนี้

            1.  หากไม่เห็นด้วยกับผลการพิจารณาหรือพบข้อผิดพลาด/บกพร่อง ให้ทำหนังสือคัดค้านลงนามโดยผู้มีอำนาจลงนามตามกฎหมาย ยื่นต่อสถาบันส่งเสริมความปลอดภัยฯ พร้อมหลักฐาน เพื่อแก้ไข/เปลี่ยนแปลง ผลการพิจารณาหรือข้อผิดพลาด/บกพร่อง ดังกล่าว (ส่งหนังสือภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 นับถึงวันที่สถาบันส่งเสริมความปลอดภัยฯ ได้รับหนังสือเรียบร้อยแล้ว) 

            2.  ตรวจสอบความถูกต้องของชื่อที่ประกาศ (เพื่อความถูกต้องสำหรับจัดทำโล่และใบประกาศ)  หากมีข้อผิดพลาดหรือไม่ถูกต้อง ให้สถานประกอบกิจการเ Log in เข้าไปดำเนินการแก้ไขให้ถูกต้องในระบบด้วยตนเอง 

      ทั้งนี้ ขอให้ดำเนินการภายในวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566 หากพ้นกำหนดเวลาดังกล่าวแล้ว สถาบันส่งเสริมความปลอดภัยฯ ขอสงวนสิทธิในการคัดค้าน แก้ไข เปลี่ยนแปลง ข้อมูลใด ๆ อีกต่อไป

 

  

 

กรณีคัดค้านฯ สามารถส่งหนังสือคัดค้านฯ พร้อมแนบหลักฐาน ได้ 2 ช่องทาง คือ

•  ทางอีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ

•  ทางไปรษณีย์ที่อยู่ : สถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย สภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน) 18 ถนนบรมราชชนนี แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170

หมายเหตุ

• สถาบันฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการที่จะไม่พิจารณารับการคัดค้าน แก้ไข หรือ เปลี่ยนแปลงใดๆ ทางโทรศัพท์ หรืออีเมลที่ไม่มีผู้มีอำนาจลงนาม หรือไม่มีหลักฐานประกอบการพิจารณา

ติดต่อสอบถาม

• โทร. 0 24489111 ต่อ 402 , 406  โทรศัพท์มือถือ 061 4201373

- คุณสุชัญญา ปิติยะ

- คุณอินทิรา น้อยนวล

- คุณศุภชัย   แสงพวง