Page 28 - เนเธ™เธงเธ›เธเธดเธšเธฑเธ•เธดเธเธฒเธฃเธงเธดเน€เธ„เธฃเธฒเธฐเธซเนŒเธญเธ‡เธ„เนŒเธเธฃเน€เธžเธทเนˆเธญเธเธฒเธฃเธˆเธฑเธ”เธเธฒเธฃเธ„เธงเธฒเธกเน€เธชเธตเนˆเธขเธ‡เนเธฅเธฐเน‚เธญเธเธฒเธชเธ•เนˆเธญเธฃเธฐเธšเธšเธเธฒเธฃเธˆเธฑเธ”เธเธฒเธฃเธ„เธงเธฒเธกเธ›เธฅเธญเธ”เธ เธฑเธขเธฏ
P. 28

เนเธ™เธงเธ›เธเธšเธด เธฑเธ•เธดเธเธฒเธฃเธงเน€เธด เธ„เธฃเธฒเธฐเธซเนŒเธญเธ‡เธ„เนŒเธเธฃเน€เธžเธญเนˆเธท เธเธฒเธฃเธˆเธ”เธฑ เธเธฒเธฃเธ„เธงเธฒเธกเน€เธชเนˆเธตเธขเธ‡เนเธฅเธฐเน‚เธญเธเธฒเธช   19
เธ•เนˆเธญเธฃเธฐเธšเธšเธเธฒเธฃเธˆเธฑเธ”เธเธฒเธฃเธ„เธงเธฒเธกเธ›เธฅเธญเธ”เธ เธขเธฑ เธญเธฒเธŠเธตเธงเธญเธ™เธฒเธกเธขเธฑ เนเธฅเธฐเธชเธ เธฒเธžเนเธงเธ”เธฅเธญเน‰ เธกเนƒเธ™เธเธฒเธฃเธ—เธณเธ‡เธฒเธ™

เธ เธฒเธžเธ—เนˆเธต 4-2 : เธเธฒเธฃเธเธณเธซเธ™เธ”เธ›เธˆเธฑ เธˆเธฑเธขเธ เธฒเธขเนƒเธ™เนเธฅเธฐเธ เธฒเธขเธ™เธญเธเธงเธดเธ˜เธต SWOT Analysis

เธชเธ–เธฒเธšเธฑเธ™เธชเธ‡เนˆ เน€เธชเธฃเธกเธด เธ„เธงเธฒเธกเธ›เธฅเธญเธ”เธ เธขเธฑ เธญเธฒเธŠเธตเธงเธญเธ™เธฒเธกเธขเธฑ เนเธฅเธฐเธชเธ เธฒเธžเนเธงเธ”เธฅเน‰เธญเธกเนƒเธ™เธเธฒเธฃเธ—เธณเธ‡เธฒเธ™ (เธญเธ‡เธ„เธเนŒ เธฒเธฃเธกเธซเธฒเธŠเธ™)
   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33